Hotline: 093 818 0423

[20] TOP 20 MẪU BÀN IKEA ĐẸP NHẤT 2020

[20] TOP 20 MẪU BÀN IKEA ĐẸP NHẤT 2020

Được yêu thích và phổ biến trong hầu hết anh em gamer hiện nay, bàn IKEA gaming luôn được tìm kiếm và sở hữu, trở thành một mẫu bàn gaming quốc dân. 

Với thiết kế hầm hố, bàn IKEA luôn hấp dẫn và bắt mắt. Tích hợp tủ 1 bên, hoặc 2 bên, là nơi cất dữ đồ đạc cá nhân, lưu giữ những vật dụng cần thiết ngay trong tầm với. Những hộc tủ bàn gaming IKEA luôn giữ cho không gian của bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ.

Nằm trong phân khúc tầm cao, bàn IKEA là mẫu bàn gaming chất lượng cao, được đóng từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, phủ melamine hoa văn chống trầy xước, hoặc mặt gỗ sồi, tràm, cao su,... tùy theo yêu cầu của mỗi người.

Hãy cùng NỘI THẤT CƠ KHÍ tìm hiểu và đánh giá các mẫu bàn IKEA gaming, địa chỉ mua bàn IKEA uy tín, chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất tại thành phố HCM nhé.

TOP NHỮNG MẪU BÀN IKEA ĐẸP NHẤT 2020

BÀN IKEA 1 TỦ

Bàn IKEA 1 tủ được thiết kế nhỏ gọn, dành cho không gian và góc làm việc nhỏ hẹp. Với một bên là tủ hộc kéo, một bên liên kết chân sắt hoặc chân gỗ.

 bàn ikea ngăn kéo

ban ikea gaming bàn làm việc ikea

 

BÀN IKEA LIỀN KỆ SÁCH

Bàn IKEA kèm theo kệ sách, là một lựa chọn tuyệt vời. Không gian phòng làm việc sẽ thật ngăn nắp, gọn gàng khi những cuốn sách yêu thích, những cuốn tài liệu,  những tấm hình lưu niệm được sắp xếp, trang trí ngay trong tầm mắt của bạn.

bàn làm việc kệ sách

 

BÀN IKEA 2 TỦ

Bàn IKEA 2 tủ thường được làm dài từ 1m6-2m4, dành cho không gian phòng làm việc rộng rãi. Với chiều dài và rộng có thể tùy biến theo yêu cầu, bàn IKEA 2 tủ đáp ứng để setup những bộ PC gaming cồng kềnh, hoặc những người cần diện tích mặt làm việc lớn, rộng rãi để bài trí máy móc, đồ chơi...

bàn làm việc

20 mẫu bàn ikea

ban lam viec ikea

nội thất ikea

bàn ikea màu hồng

bàn gaming ikea

top nhưng mau ban gaming

bàn ikea 

NÊN MUA BÀN IKEA GAMING Ở ĐÂU?

Nếu các bạn vẫn còn đang thắc mắc không biết mua bàn gaming ở đâu, hãy liên hệ với đội ngũ NỘI THẤT CƠ KHÍ để được hỗ trợ miễn phí 24/24.

TẠI SAO LẠI LÀ NỘI THẤT CƠ KHÍ, VÌ TẠI ĐÂY:

- Qúy khách được tư vấn tận tình, chu đáo

- Qúy khách được thoải mái lựa chọn kích thước và màu sắc yêu thích

- Bàn được đóng bằng vật liệu chống ẩm, hoàn thiện với độ thẩm mỹ cao

- Bàn đóng mới 100%, bảo hành 24 tháng, hoàn thành sau 2-3 ngày đặt hàng

- Dịch vụ vận chuyển lắp ráp tận nơi nội thành, và ship COD tận nhà tất cả các tỉnh thành.

Lấy phương châm UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, và SỰ HÀI LÒNG của khách hàng làm đầu, chúng tôi luôn được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng dịch vụ và sản phẩm suốt nhiều năm qua. 

Với những thông tin hữu ích về phân tích đánh giá một số mẫu bàn IKEA gaming, cũng như địa chỉ mua bàn IKEA gaming uy tín, hy vọng chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được những mẫu bàn gaming phù hợp.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ NỘI THẤT CƠ KHÍ, để chúng tôi có thể hỗ trợ các bạn một cách chi tiết nhất!

- - - - - - - - - - -

Nội Thất Cơ Khí

0938180423(zalo) - 0342628757

CHUYÊN NỘI THẤT CĂN HỘ, VĂN PHÒNG, BÀN LÀM VIỆC, BÀN GAMING...

SHOP NHẬN GIA CÔNG THEO MẪU, THEO KÍCH THƯỚC YÊU CẦU CỦA KHÁCH.

NỘI THẤT CƠ KHÍ

Nội thất hay còn gọi là vật dụng, thiết bị nội thất được xem là điểm nhấn trang trí ấn tượng ở không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay văn phòng công ty. Hàng nội thất là tập hợp chung của rất nhiều sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như ghế ngồi, bàn, giường, tủ đựng áo quần, tủ sách, tủ chè, chạn,..... Những sản phẩm này được thiết kế theo nhiều trường phái. Có thể là đơn giản, cách tân, tiện nghi thích hợp với không gian hiện đại. Cũng có thể thiết kế tinh xảo, trang nhã, mang theo hướng cổ điển. Dù là trường phái nào đi chăng nữa thì vật dụng nội thất cũng tôn vinh lên vẽ đẹp, sự sang trọng, giàu có của ngôi nhà. Đây chính là lý do, trải qua hàng trăm năm phát triển, hàng nội thất vẫn thịnh vượng vô cùng, nhất là các sản phẩm nội thất làm từ gỗ.