Hotline: 093 818 0423

Tổng Hợp 15 Mẫu Bàn IKEA Chữ L Đẹp Năm 2022

Bàn IKEA là một mẫu bàn làm việc độc đáo, do hãng nội thất thương hiệu nổi tiếng IKEA phát triển. Bàn IKEA được rất nhiều các bạn trẻ tuổi tại Việt Nam ưa thích và sử dụng. Sử dụng bàn IKEA làm bàn gaming cho các streamer, gamer, bàn làm việc, hay bàn học...Với nhu cầu làm việc ngày càng lớn, mẫu Bàn IKEA với một mặt bàn đơn thuần nhiều khi không thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng, từ đó Mẫu Bàn IKEA Chữ L được các xưởng sản xuất.

Bàn IKEA Chữ L với 2 mặt bàn kế bên nhau, phần diện tích mặt bàn làm việc được tăng lên rất nhiều, giúp cho người dùng có đủ không gian để Setup nhiều màn hình, cùng với phụ kiện và đồ chơi lên mặt bàn làm việc. Hay đơn giản chỉ là tận dụng thêm khoảng không gian trống dư thừa, để tối ưu cho không gian làm việc nhỏ hẹp. Hãy cùng NỘI THẤT CƠ KHÍ điểm qua về các mẫu Bàn IKEA Chữ L đẹp nhé!

bàn ikea chữ L

 1. Bàn IKEA Chữ L 2m4

Bàn IKEA Chữ L 2m4 dành cho không gian phòng làm việc rộng lớn, với những người dùng mong muốn có diện tích mặt bàn làm việc thoải mái.  Phong cách Setup đơn giản, hoặc phục vụ cho nhu cầu Setup cầu kỳ đều phù hợp. Mặt bàn IKEA Chữ L rất dài và to, kèm theo góc chữ L, nên người dùng có thể sử dụng 2-3 màn hình, và các phụ kiện đồ chơi kèm theo trên cùng 1 bàn làm việc. Tông màu tủ đen mặt vân gỗ nâu giúp không gian thêm cảm giác ấm áp.

bàn ikea chữ L

 2. Bàn IKEA Chữ L Full Trắng.

Bàn IKEA Chữ L full trắng, dành cho khách hàng yêu thích sự trắng sáng, tinh tế. Tông màu trắng nhẹ nhàng mang lại nhiều ánh sáng cho không gian làm việc thêm sáng sủa. Một lưu ý khi lựa chọn màu trắng, đó là không gian phòng làm việc phải sạch sẽ, người dùng phải kĩ càng, chăm lau dọn, vệ sinh, để bụi bẩn không bám vào bề mặt bàn làm việc.

***MUA NGAY: Ghế công thái học xiaomi CAO CẤP 

bàn ikea chữ L

 

 3. Bàn IKEA Chữ L 1m6.

Bàn IKEA Chữ L 1m6 phù hợp với không gian nhỏ hẹp, người dùng muốn tận dụng thêm khoảng trống nhỏ làm mặt bàn khúc L, để chứa thêm đồ đạc hoặc phụ kiện bên trên mặt bàn, từ đó tận dụng tối đa không gian một cách hợp lý và gọn gàng.

bàn ikea chữ L

 4. Bàn IKEA Chữ L 200x180cm.

Bàn IKEA Chữ L 200x180cm phù hợp với không gian rộng lớn, người dùng với mong muốn Setup 2-3 màn hình, và các phụ kiện đồ chơi. Với kích thước lớn, nên người dùng có thể ngồi quay sang làm việc ở cả 2 bên mặt bàn, tạo thêm sự thoải mái và hiệu quả làm việc cao.

bàn ikea chữ L

 5. Bàn IKEA Chữ L mặt vân gỗ nâu.

Bàn IKEA Chữ L với thiết kế tủ tùy biến theo yêu cầu của khách. 1 bên là tủ IKEA 5 hộc, 1 bên là tủ cửa cánh lớn và hộc kéo nhỏ, cho khách hàng có thêm không gian tủ đựng các đồ vật to hơn. 

bàn ikea chữ L

 6. Bàn IKEA Chữ L mặt gỗ tự nhiên.

Bàn IKEA Chữ L mặt gỗ tự nhiên dành cho khách có điều kiện kinh tế tốt hơn, và mong muốn một mặt bàn có chất lượng tốt hơn. Mặt bàn được làm bằng gỗ Tràm tự nhiên, sơn phủ PU chống nước tuyệt đối, mang lại cho không gian sự khác lạ. Ngoài ra, người dùng còn có thêm sự lựa chọn với gỗ Thông, gỗ Sồi sơn PU, tùy theo nhu cầu và điều kiện.

***XEM NGAY: Ghế công thái học giá rẻ, chất lượng uy tín

bàn ikea chữ L

 7. Bàn IKEA Chữ L Full Trắng.

Bàn IKEA Chữ L với kích thước tùy chọn theo yêu cầu và không gian của khách hàng. Chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tuyệt vời khi Setup bộ PC và phụ kiện Show lên bàn làm việc.

bàn ikea chữ L

 8. Bàn IKEA Chữ L cắt ôm góc cột nhà.

Những cây cột lồi lõm, xiên xẹo luôn mang lại cảm giác khó chịu cho người dùng, khi không biết phải kê bàn làm việc như thế nào cho đẹp và hợp lý. Hãy để NỘI THẤT CƠ KHÍ giải quyết giúp bạn nhé. Mẫu bàn IKEA chữ L sẽ được cắt góc ôm sát cột, để người dùng có thể kê bàn sát tường, mang lại sự hợp lý, thẩm mỹ cao cho góc làm việc của bạn.

bàn ikea chữ L

 9. Bàn IKEA Chữ L tủ đen mặt vân gỗ nâu.

Mẫu bàn IKEA chữ L được thiết kế phần tủ đen, kết hợp mặt bàn màu vân gỗ nâu, mang lại tone màu ấm áp và nổi bật cho không gian làm việc của bạn.

bàn ikea chữ L

 10. Bàn IKEA Chữ L 1 tủ chân sắt.

Với người dùng mong muốn không gian thoáng đãng, và không có quá nhiều nhu cầu dùng tủ để đồ, thì mẫu Bàn IKEA chữ L 1 tủ chân sắt là một lựa chọn rất thuận lợi. Bàn được thiết kế một bên tủ, dành để chứa đựng đồ đạc, một bên còn lại được thiết kế chân sắt, tạo nên một khoảng không gian rộng rãi ngay bên dưới chân. Với mẫu Bàn IKEA Chữ L 1 tủ chân sắt, người dùng có thể ngồi làm việc ở cả 2 bên mặt bàn.

bàn ikea chữ L

 Bàn IKEA Chữ L Full Trắng Setup cùng ghế công thái học.

  • bàn ikea chữ L

 Bàn IKEA Chữ L Full Trắng 210x180cm.

bàn ikea chữ L

 Người dùng có thể setup nhiều phụ kiện trên Bàn IKEA Chữ L.

Với sự linh động trong sản xuất, cũng như chuyên gia công sản xuất theo yêu cầu, các mẫu Bàn IKEA Chữ L sẽ được NỘI THẤT CƠ KHÍ đóng mới 100%, Custom theo từng yêu cầu riêng biệt, từ màu sắc, đến kích thước, cũng như sự phân chia bên trong, sao cho phù hợp với yêu cầu, cũng như không gian và nhu cầu sử dụng của từng khách.

bàn ikea chữ L

 Setup lung linh trên mẫu Bàn IKEA Chữ L full trắng.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm Custom từ NỘI THẤT CƠ KHÍ đều sẽ có bản vẽ kích thước chi tiết cho khách hàng xem, và chỉnh sửa cho tới khi khách hàng hài lòng mới chốt bản vẽ gia công, nên các yêu cầu của khách sẽ được đảm bảo, cũng như hạn chế được sai sót trong quá trình gia công.

bàn ikea chữ L

Lên đèn cho góc Setup với Bàn IKEA Chữ L big size. 

☎️Khách hàng liên hệ để được hỗ trợ chi tiết hơn nhé!

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Website & page: NỘI THẤT CƠ KHÍ

0938180423(zalo) - 0342628757

SHOP NHẬN GIA CÔNG THEO KÍCH THƯỚC YÊU CẦU, GIA CÔNG THEO MẪU CỦA KHÁCH

(BÀN LÀM VIỆC, BÀN VĂN PHÒNG, BÀN HỌP, NỘI THẤT CHUNG CƯ,CĂN HỘ).

NỘI THẤT CƠ KHÍ

Nội thất hay còn gọi là vật dụng, thiết bị nội thất được xem là điểm nhấn trang trí ấn tượng ở không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay văn phòng công ty. Hàng nội thất là tập hợp chung của rất nhiều sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như ghế ngồi, bàn, giường, tủ đựng áo quần, tủ sách, tủ chè, chạn,..... Những sản phẩm này được thiết kế theo nhiều trường phái. Có thể là đơn giản, cách tân, tiện nghi thích hợp với không gian hiện đại. Cũng có thể thiết kế tinh xảo, trang nhã, mang theo hướng cổ điển. Dù là trường phái nào đi chăng nữa thì vật dụng nội thất cũng tôn vinh lên vẽ đẹp, sự sang trọng, giàu có của ngôi nhà. Đây chính là lý do, trải qua hàng trăm năm phát triển, hàng nội thất vẫn thịnh vượng vô cùng, nhất là các sản phẩm nội thất làm từ gỗ.