Hotline: 093 818 0423

Tổng Hợp Những Mẫu Bàn Nâng Hạ Thông Minh Đẹp Năm 2022

Bàn Nâng Hạ Thông Minh, hay còn gọi là bàn thông minh, smart desk, bàn nâng hạ chiều cao... Được thiết kế thông minh và hiện đại, bàn nâng hạ thông minh có thể thay đổi chiều cao làm việc từ 60cm-120cm, người dùng có thể thay đổi tư thế làm việc theo tư thế làm việc đúng hay ngồi, từ đó giúp Chống đau mỏi lưng khi ngồi làm việc, bảo vệ sức khỏe xương khớp và tăng thêm hiệu suất làm việc hơn.

Với xu hướng công thái học hiện nay, đa số người dùng đang mong muốn đầu tư cho mình được một mẫu bàn nâng hạ thông minh đẹp và xin xò. Tuy nhiên, hiện có khá ít đơn vị thiết kế và gia công theo yêu cầu, hoặc giá cả khá cao, nên hạn chế sự lựa chọn của khách hàng. Hãy cùng NỘI THẤT CƠ KHÍ điểm qua vài mẫu Bàn Nâng Hạ Thông Minh đẹp nhé!

1. Bàn Nâng Hạ Thông Minh 160x60cm.

 bàn nâng hạ thông minh

 Bàn Nâng Hạ Thông Minh 160x60cm.

Bàn nâng hạ thông minh 160x60cm phù hợp với không gian và nhu cầu Setup vừa phải. Mặt bàn dài 1m6 đủ diện tích để chứa 1-2 màn hình, cùng những phụ kiện đơn giản. Bàn nâng hạ thông minh 1m6 chân màu đen, mặt vân gỗ nâu, mang đến tông màu ấm áp cho không gian của bạn.

2. Bàn Nâng Hạ Thông Minh 180x60cm.

Bàn Nâng Hạ Thông Minh 180x60cm với thiết kế chân 2 động cơ 2 khớp nâng màu trắng, mặt bàn màu vân gỗ vàng nhạt giúp cho không gian phòng làm việc thêm sạch sẽ sáng sủa.

bàn nâng hạ thông minh

Xem chi tiết Bàn Nâng Hạ Thông Minh 180x60cm!

3. Bàn Nâng Hạ Thông Minh Mặt Xám Xi Măng 180x70cm.

bàn nâng hạ thông minh

Một nét độc đáo ở mẫu bàn nâng hạ thông minh này, đó chính là mặt bàn được làm bằng màu xám giả xi măng, một màu sắc mới lạ và đẹp, thể hiện cá tính riêng của người dùng và làm nổi bật không gian làm việc của bạn.

4. Bàn Nâng Hạ Thông Minh Full Trắng 200x80cm.

Tông màu full trắng mang lại sự tinh tế và thanh lịch, mẫu bàn nâng hạ thông minh big size 200x80cm phù hợp với không gian rộng lớn, với nhu cầu Setup PC và phụ kiện nhiều, diện tích mặt bàn làm việc lớn mang đến sự thoải mái cho người dùng trong quá trình làm việc lâu dài.

bàn nâng hạ thông minh

Xem chi tiết Bàn Nâng Hạ Thông Minh Full Trắng 200x80cm.

Người dùng có thêm đa dạng sự lựa chọn màu sắc với đầy đủ kiểu màu tùy chọn.

bàn nâng hạ thông minh

5. Bàn Nâng Hạ Thông Minh Mặt Gỗ Cao Su 180x80cm.

Với nhu cầu ngày càng cao, và mong muốn sở hữu một mẫu bàn nâng hạ thông minh chắc chắn, bền bỉ, thì mặt bàn được làm bằng gỗ tự nhiên là một lựa chọn rất phù hợp. Gỗ tự nhiên có các loại như sồi, thông, tràm, cao su,...Với màu sắc khác biệt gỗ công nghiệp, cũng như khả năng chống nước tuyệt đối, mặt bàn làm việc gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

bàn nâng hạ thông minh

Bàn Nâng Hạ Thông Minh Mặt Gỗ Cao Su 180x80cm.

6. Bàn Nâng Hạ Thông Minh Mặt Gỗ Tràm 220x80cm.

Một sự lựa chọn hoàn hảo với bàn nâng hạ thông minh mặt gỗ tự nhiên, đó chính là mặt gỗ tràm sơn PU. Mặt bàn được bo vát góc mang đến mức độ hoàn thiện thẩm mỹ cao, cũng như sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

bàn nâng hạ thông minh

Bàn Nâng Hạ Thông Minh Mặt Gỗ Tràm 220x80cm.

7. Bàn Nâng Hạ Thông Minh Kèm Tủ IKEA 180x70cm.

Sự kết hợp giữa bàn nâng hạ thông minh và hệ tủ IKEA, tạo nên sự khác biệt mới mẻ, cũng như hỗ trợ tối đa nhu cầu cho người dùng. Góc làm việc sẽ trở nên gọn gàng ngăn nắp khi các vật dụng yêu thích và đồ đạc linh tinh được chứa đựng trong tủ IKEA, ngay trong tầm với của chúng ta.

bàn nâng hạ thông minh

Bàn Nâng Hạ Thông Minh Kèm Tủ IKEA 180x70cm.

8. Bàn Nâng Hạ Thông Minh Kèm Tủ IKEA Mặt Gỗ Tràm Sơn PU.

bàn nâng hạ thông minh

Mẫu bàn nâng hạ thông minh kèm tủ IKEA mặt gỗ tràm sơn PU cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng có yêu cầu cao. Mặt bàn gỗ tự nhiên với màu sắc độc lạ, khả năng chống nước tuyệt đối mang đến chất riêng và sự bền bỉ cho mặt bàn. 

9. Bàn Nâng Hạ Thông Minh Kèm Tủ IKEA Mặt Vân Gỗ Nâu 180x70cm.

Sự phối hợp giữa tủ và chân trắng, cũng mặt bàn màu vân gỗ nâu mang lại cho người dùng một mẫu bàn nâng hạ thông minh nổi bật trong không gian làm việc. Mặt bàn màu vân gỗ nâu dễ dàng bắt tông cùng nội thất trong nhà, cũng như dễ dàng phối màu Setup.

bàn nâng hạ thông minh

Bàn Nâng Hạ Thông Minh Kèm Tủ IKEA Mặt Vân Gỗ Nâu 180x70cm.

10. Bàn Nâng Hạ Thông Minh Kèm Tủ IKEA Mặt Gỗ Tràm Sơn PU 200x80cm.

Với khoảng không gian rộng lớn, và nhu cầu dùng 2-3 màn hình, cùng các bộ phụ kiện liên quan, thì mẫu bàn nâng hạ thông minh big size 200x80cm luôn là lựa chọn tốt nhất. Diện tích mặt bàn rộng lớn mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.

bàn nâng hạ thông minh

11. Bàn Nâng Hạ Thông Minh Chân Âm Tủ 185x80cm.

Thiết kế mới độc đáo và lạ lẫm, khi chân bàn được dấu âm bên trong tủ, nhưng vẫn có khả năng nâng hạ chiều cao như các mẫu bàn khác.

bàn nâng hạ thông minh

Bàn Nâng Hạ Thông Minh Chân Âm Tủ 185x80cm.

Hy vọng qua lời giới thiệu và chi tiết ở trên, giúp cho người dùng có thể lựa chọn được cho mình một mẫu bà nâng hạ thông minh phù hợp với nhu cầu, cũng như không gian riêng của mình, từ đó Setup cho mình được một góc làm việc Chill xịn xò hơn trong tương lai.

NỘI THẤT CƠ KHÍ

Nội thất hay còn gọi là vật dụng, thiết bị nội thất được xem là điểm nhấn trang trí ấn tượng ở không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay văn phòng công ty. Hàng nội thất là tập hợp chung của rất nhiều sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như ghế ngồi, bàn, giường, tủ đựng áo quần, tủ sách, tủ chè, chạn,..... Những sản phẩm này được thiết kế theo nhiều trường phái. Có thể là đơn giản, cách tân, tiện nghi thích hợp với không gian hiện đại. Cũng có thể thiết kế tinh xảo, trang nhã, mang theo hướng cổ điển. Dù là trường phái nào đi chăng nữa thì vật dụng nội thất cũng tôn vinh lên vẽ đẹp, sự sang trọng, giàu có của ngôi nhà. Đây chính là lý do, trải qua hàng trăm năm phát triển, hàng nội thất vẫn thịnh vượng vô cùng, nhất là các sản phẩm nội thất làm từ gỗ.