Hotline: 093 818 0423

[10] MẪU BÀN GAMING ĐỘC ĐÁO VÀ TỐT NHẤT 2020

[10] MẪU BÀN GAMING ĐỘC ĐÁO VÀ TỐT NHẤT 2020

Bàn gaming luôn là một sở hữu tất yếu của giới trẻ, đặc biệt là đối với các gamer. Với xu thế ngày càng phát triển, thiết kế ngày càng đa dạng, việc tìm hiểu, lựa chọn mẫu bàn gaming phù hợp, đôi khi cũng mang đến không ít khó khăn chúng ta.

Hãy cùng NỘI THẤT CƠ KHÍ tìm hiểu và đánh giá các mẫu bàn gaming, địa chỉ mua bàn gaming uy tín, chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất tại thành phố HCM nhé.

TỔNG HỢP CÁC MẪU BÀN GAMING ĐỘC ĐÁO VÀ TỐT NHẤT 2020

BÀN GAMING CHỮ Z 

Thịnh hành và được yêu thích từ 2 năm trở lại đây, Bàn gaming Chữ Z  luôn là sự lựa chọn dễ dàng ở phân khúc tầm trung với các ưu điểm sau:

- Thiết kế hiện đại: gọn nhẹ, thiết kế lắp ráp bằng khung giằng, với bộ ốc vis được chuẩn bị sẵn, chỉ vài phút là bạn đã có thể tự ráp xong bộ bàn gaming chữ Z tại nhà.

- Chắc chắn: khung thép dày 1.2mm, tạo nên 1 một bộ bàn gaming chữ Z cứng cáp, 60kg ngồi lên bàn nhún không gãy, bảo vệ an toàn cho bộ máy tính của bạn

- Giá cả hợp lý: chỉ vài trăm đến dưới 1tr, đã có thể sở hữu 1 bàn gaming chữ Z trong tay.

- Chất lượng tốt: giá chỉ dưới 1tr, nhưng bàn gaming chữ Z vẫn đảm bảo chất lượng tốt, với khung thép mạ kẽm sơn tĩnh điện chống rỉ sét, và mặt gỗ MDF phủ melamine hoa văn hoặc mặt kính.

- Thẩm mỹ: bề mặt sơn tĩnh điện trơn tru, cùng với màu sắc đa dạng của mặt bàn, tạo nên thẩm mỹ, sự đa dạng màu khi bạn lựa chọn bàn gaming chữ Z .

Cùng tham khảo giá và một số hình ảnh tại đây:

 

bàn chữ z gaming

bàn chân sắt chữ z 

BÀN GAMING KIỂU CHỮ U 

Được cấu tạo từ những khung chân sắt, và thiết kế lắp ráp hiện đại, bàn gaming kiểu chữ U nằm trong top lựa chọn với những ưu điểm sau:

- Đơn giản, gọn gàng: thiết kế hệ khung chân giằng lắp ráp, giúp cho bàn gaming kiểu chữ U có được không gian thoáng rộng bên dưới gầm.

- Tiện lợi: bàn gaming chữ U thiết kế lắp ráp dễ dàng, tiện lợi khi di chuyển.

- Gía rẻ, chất lượng tốt: thuộc hệ lắp ráp khung sắt, nên giá bàn gaming kiểu chữ U chỉ dưới 1tr, và chất lượng cũng không thua kém các mẫu bàn gaming cùng phân khúc.

Cùng tham khảo giá và hình ảnh một số mẫu bàn gaming kiểu chữ U:

bàn chân sắt chữ U bàn chữ U

bàn u 1m4

 

BÀN GAMING CHỮ L

Bàn gaming chữ L cũng thuộc hệ khung sắt lắp ráp. Với thiết kế 2 mặt bàn liền kề, bàn gaming chữ L giúp tăng gấp đôi diện tích mặt làm việc. Bạn có thể setup cùng một lúc nhiều màn hình, trang trí và sắp xếp đồ chơi thải mái, mà không lo sợ không gian chật chội khi sở hữu bàn gaming chữ L. 

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hứng thú hơn, khi setup đầy đủ bộ PC gaming lên bàn gaming chữ L.

Cùng tham khảo giá và hình ảnh một số mẫu bàn gaming chữ L tại đây:

bàn chữ L bàn máy tính chữ L

 

 

 

BÀN GAMING CHÂN UỐN CONG 

Một sản phẩm cực hiếm, nằm trong phân khúc tầm cao, và đặc biệt là bàn gaming chân uốn cong lại hiếm thấy trên thị trường, mặc dù cũng có khá nhiều người trong chúng ta tìm kiếm.

Mang hình dáng mới, hiện đại, bàn gaming chân uốn cong thể hiện sự thanh lịch và đẳng cấp. Với thiết kế khối liền, chân và mặt bàn được tiếp nối nhau bằng một đường uốn cong rất tinh tế, kèm theo các hộc kéo tiện lợi để cất giữ đồ đạc cần thiết. Phủ trên mình lớp sơn 2k bóng loáng, bàn gaming chân uốn cong chắc chắn sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho không gian làm việc và giải trí của bạn.

Cùng tham khảo một số hình ảnh thực tế:

bàn giám đốc

bàn giám đốc chữ L  

BÀN GAMING IKEA

Được yêu thích và phổ biến trong hầu hết anh em gamer hiện nay, bàn gaming IKEA luôn được tìm kiếm và sở hữu, trở thành một mẫu bàn gaming quốc dân. 

Với thiết kế hầm hố, bàn gaming IKEA luôn hấp dẫn và bắt mắt. Tích hợp tủ 1 bên, hoặc 2 bên, là nơi cất dữ đồ đạc cá nhân, lưu giữ những vật dụng cần thiết ngay trong tầm với. Những hộc tủ bàn gaming IKEA luôn giữ cho không gian của bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ.

Nằm trong phân khúc tầm cao, bàn gaming IKEA là mẫu bàn gaming chất lượng cao, được đóng từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, phủ melamine hoa văn chống trầy xước, hoặc mặt gỗ sồi, tràm, cao su,... tùy theo yêu cầu của mỗi người.

Cùng tham khảo giá và chi tiết một số mẫu bàn gaming IKEA tại đây:

bàn ikea gaming bàn ikea alex

bàn ikea alex

bàn ikea 

 bàn gaming ikea

 

CÁCH BẢO QUẢN BÀN GAMING

Hầu hết, bàn gaming thường được đóng từ vật liệu gỗ công nghiệp, phủ sơn hoặc melamine hoa văn, nên việc bảo quản tốt sẽ nâng cao tuổi thọ của bàn gaming:

- Vệ sinh: bề mặt bóng nhẵn của melamine hoặc lớp sơn sẽ khó bị dơ ố, nhưng không thể tránh được bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh bàn gaming bằng cách dùng khăn ẩm, lau lên bề mặt để loại bỏ bụi và các vết dơ.

 - Tránh va chạm vật sắc cạnh: những vật sắc cạnh khi va chạm, sẽ dễ làm trầy xước bề mặt bàn gaming, không thể phục hồi với những đường trầy xước này, nên chúng ta phải cẩn thận.

- Hạn chế ướt nước: bàn gaming đa số được làm nên từ gỗ công nghiệp, một loại vật liệu rất kị nước(mặc dù có chống ẩm), chúng ta nên dùng khăn lót ly nước đá, và lau khô nhanh mỗi khi vô ý làm đổ nước lên bàn, không để mặt bàn bị ngâm nước lâu(5-7p), để tăng tuổi thọ bàn gaming, và giữ gìn đồ đạc trên bàn không bị ướt nước.

 

NÊN MUA BÀN GAMING Ở ĐÂU?

Nếu các bạn vẫn còn đang thắc mắc không biết mua bàn gaming ở đâu, hãy liên hệ với đội ngũ NỘI THẤT CƠ KHÍ. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu bàn gaming, bàn làm việc các loại, cũng như đáp ứng các yêu cầu về Big Size, về gia công theo mẫu yêu cầu của quý khách.

Lấy phương châm UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, và SỰ HÀI LÒNG của khách hàng làm đầu, chúng tôi luôn được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng dịch vụ và sản phẩm suốt nhiều năm qua. 

Với những thông tin hữu ích về phân tích đánh giá một số mẫu bàn gaming, cũng như cách bảo quản, địa chỉ mua bàn gaming, hy vọng chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được những mẫu bàn gaming phù hợp.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ NỘI THẤT CƠ KHÍ, để chúng tôi có thể hỗ trợ các bạn một cách chi tiết nhất!

- - - - - - - - - - -

Nội Thất Cơ Khí

0938180423(zalo) - 0342628757

CHUYÊN NỘI THẤT CĂN HỘ, VĂN PHÒNG, BÀN LÀM VIỆC, BÀN GAMING...

SHOP NHẬN GIA CÔNG THEO MẪU, THEO KÍCH THƯỚC YÊU CẦU CỦA KHÁCH.

NỘI THẤT CƠ KHÍ

Nội thất hay còn gọi là vật dụng, thiết bị nội thất được xem là điểm nhấn trang trí ấn tượng ở không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay văn phòng công ty. Hàng nội thất là tập hợp chung của rất nhiều sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như ghế ngồi, bàn, giường, tủ đựng áo quần, tủ sách, tủ chè, chạn,..... Những sản phẩm này được thiết kế theo nhiều trường phái. Có thể là đơn giản, cách tân, tiện nghi thích hợp với không gian hiện đại. Cũng có thể thiết kế tinh xảo, trang nhã, mang theo hướng cổ điển. Dù là trường phái nào đi chăng nữa thì vật dụng nội thất cũng tôn vinh lên vẽ đẹp, sự sang trọng, giàu có của ngôi nhà. Đây chính là lý do, trải qua hàng trăm năm phát triển, hàng nội thất vẫn thịnh vượng vô cùng, nhất là các sản phẩm nội thất làm từ gỗ.